Statue của Liberty trong thời gian mở lại

Superstorm môi trường tốt nhất Sandy phát mạnh Bờ Đông Hoa Kỳ tháng Mười năm ngoái, thành phố ngập lụt, cây chặt hạ, và xé nát các tòa nhà . Cơn bão gõ Lady Liberty khi tính môi trường tốt nhất trên Liberty Islandmôi trườngcủa bức tượng 12 mẫu Anh, hình bầu dục nhà gây ra gần 59 triệu môi trường tốt nhất USD trong thiệt hại .

môi trường

Lối đi xung quanh môi trường tốt nhất Statue of Liberty (ảnh) nằm trong số các cấu trúc bị hư hại trong cơn bão tháng 10 năm 2012. Công nhân Công viên quốc gia môi trường từ những nơi xa xôi như California và môi trường tốt nhất Alaska dốc trong để giúp đỡ sửa chữa.

Thứ năm, thứ tư của tháng bảy kỳ nghỉ, đảo quốc gia tự do và bức tượng mang tính biểu tượng của nó được thiết lập để mở lại cho công chúng. Bộ trưởng Nội vụ Sally Jewell và thành phố New York thị trưởng Michael Bloomberg sẽ là một trong những quan chức tham dự lễ mở lại trên đảo Liberty sáng thứ năm.
Chụp ảnh từ một điểm thuận lợi hiếm, một số tượng Nữ 25 cửa sổ quan sát của Liberty nhìn ra cảng New York trong một hình ảnh không rõ ngày tháng.

Trên cửa sổ là ba trong số bảy tia skyscraping nói của một số đại diện cho những đại dương và các châu lục trên thế giới.
Một cầu thang xoắn ốc dẫn du khách thông qua tượng Nữ thần Tự do ruột để cổ. Từ đó một cầu thang nhỏ dẫn vào vương miện. Trong tất cả, du khách phải leo lên 354 bước để có được để trên đầu.

Do lo ngại sơ tán, truy cập vương miện được giới hạn tới 240 khách truy cập mỗi ngày sau khi các cuộc tấn công khủng bố 11 tháng 9 năm 2001, khác xa với giới hạn pre-9/11, ghi nhận báo cáo giám sát định kỳ Công viên quốc gia phát ngôn viên Mindi Rambo trong một cuộc phỏng vấn năm 2009.

báo cáo giám sát định kỳ

"Nó được sử  môi trường xanh uy tín dụng để được, bạn có một bước và bạn chờ đợi, bạn có một bước và bạn chờ đợi ... Mũi của bạn chống lại các cột sống của người trước mặt bạn,"  môi trường xanh uy tín cô nói.
Thanh thiếu niên ở khắp mọi nơi có  môi trường xanh uy tín thể thách thức Dentally thể yên tâm để biết rằng ngay cả tượng Nữ thần Tự do mặc mũ. Như đã thấy trong năm 1984, phần  môi trường xanh uy tín ứng dây đeo sắt giữ da đồng của bức tượng tại chỗ.

Mặt Nữ thần Tự do, theo xử lý khí thải hiệu quả một số nhà sử  môi trường xanh uy tín học, theo mô hình củabáo cáo giám sát định kỳngười mẹ của nhà thiết kế của bức tượng, nhà điêu khắc người xử lý khí thải hiệu quả Pháp Frederic Auguste Bartholdi.

Bức tượng là một món quà đến Mỹ từ Pháp để kỷ niệm tình bạn giả mạo trong cuộc Cách mạng Mỹ. Các pho tượng đã được chính thức vào 28 tháng 10 năm 1886.
Khách du lịch khoảng năm xử lý khí thải hiệu quả 1930 ngang của tượng Nữ thần Tự do vương miện tại một nhiếp ảnh gia trên ngọn đuốc, vốn đã được đóng cửa cho công xử lý khí thải hiệu quả chúng từ một vụ nổ năm xử lý khí thải hiệu quả 1916 trên một hòn đảo gần đó. Khoảng cách từ mũi của ngọn lửa mặt đất là 305 feet (93 mét).

Nằm gọn trong cánh tay trái của bức tượng là một máy tính bảng mang ngày 13 thuộc địa Mỹ tuyên bố độc lập của họ trong chữ số La Mã: Tháng Bảy IV, MDCCLXXVI.
Tượng Nữ thần bộ xương thép góc Liberty đáp ứng Toga môi trường xanh đồng thanh lịch nhấp nhô của nó vào năm 1984 hình ảnh này.

Bên ngoài của bức tượng xử lý khí thải hiệu quả được làm bằng đồng về dày như hai đồng xu xếp chồng lên nhau, theo Rambo. Đồng tấm khoảng 300-tổng-được tổ chức cùng với ban nhạc sắt.

Kỹ sư của bộ xương, Gustave Eiffel, vào năm xử lý khí thải hiệu quả 1889 sẽ sốc và sau đó dụ dỗ-Paris khi công trình của cấu trúc của mình đứng "khỏa thân" trong hình thức xử lý khí thải hiệu quả của tháp Eiffel.

môi trường xanh
Vô hình với khách du lịch, xử lý khí thải hiệu quả tượng Nữ thần 25-foot-dài (7,6-mét dài) chân trái của Liberty, hình vào năm 1984, bàn chải chống lại một ít được biết đến chi tiết mà vẫn lờ mờ hiện lớn trong xử lý khí thải hiệu quả thiết kế điêu khắc Frederic Bartholdi của.

Chuỗi bị hỏng dưới Toga của bức tượng tượng trưng xử lý khí thải hiệu quả cho tự do khỏi áp bức nói chung, và của Hoa Kỳ bãi bỏ chế độ nô lệ, chỉ 20 năm trước của bức tượng đặc biệt cống hiến trong.
Tượng Nữ thần Tự do đã trải qua một cập nhật lớn cho năm 1986 trăm năm của nó, với sự thay đổi rõ ràng nhất là sự thay thế của ngọn đuốc.

Ngọn lửa cũ (trái), thể hiện xử lý khí thải hiệu quả trong năm 1984, đặc trưng cửa sổmôi trường xanhmàu hổ phách màu và được thắp sáng từ bên trong. Các lỗ của ngọn đuốc cũ, bây giờ trong một bảo tàng liền kề, để trong mưa và dẫn đến sự ăn mòn của cấu trúc hỗ trợ của cánh tay, Rambo nói.

Ngọn đuốc mới (bên phải), ảnh được xây dựng xử lý khí thải hiệu quả vào năm 1984, có một ngọn lửa với một làn da đồng không gián đoạn được bảo hiểm trong 24-karat vàng lá, và được thắp sáng từ bên ngoài.

0 nhận xét: